StickMan trò chơi gốc

Nơi Stickmen chơi trò chơi thanh riêng của họ và đáp ứng bạn thanh mới

Điều điều 3

Ngày 21 tháng 3 2010
Đánh giá trung bình: 4.46

Sift người đứng đầu thế giới 2

Tháng hai-5-2011
Đánh giá trung bình: 4.33

SiftHeads tấn công 3

Ngày 19 tháng 9 năm 2011
Đánh giá trung bình: 4.76

Vexation 3

Tháng hai-7-2013
Đánh giá trung bình: 3.25

Nhấn vào đây để trò chuyện "Hiển thị Chat" dưới đây.
Chat Click on "Chat Show"

TRÒ CHUYỆN: Hiển thị Chat

Thanh lưu

Tháng ba 2, 2012
Đánh giá trung bình: 3.2

Yao Ming phiêu lưu

Tháng mười-29-2013
Đánh giá trung bình: 2.29

Kim cương trong thô

Tháng bảy 7, 2011
Đánh giá trung bình: 4.2

Thất vọng tối đa 2

Tháng mười một 16, 2012
Đánh giá trung bình: 3.5
bởi Transposh - translation plugin for wordpress
Dịch thuật
ItalianoEnglishالعربيةБългарскиCatalà中文(简体)中文(漢字)ČeštinaDanskNederlandsEesti keelSuomiFrançaisDeutschΕλληνικάעבריתहिन्दी; हिंदीBahasa Indonesia日本語우리말Latviešu valodaLietuvių kalbaNorskPolskiPortuguêsRomânăРусскийSlovenčinaSlovenščinaEspañolSvenskaTürkçeУкраїнськаTiếng Việt
Đặt làm ngôn ngữ mặc định

THANX TO ALL THANX TO ALL


Gioco presente trong queste Categorie:
Đăng bởi stickmangames Các 2 - Tháng ba - 2012
Trò chơi chơi 2321 lần

TỶ LỆ TRÒ CHƠI:
(3 lượt đánh giá, Bình: 4.00/5)

12345

Loading ... Đang nạp ...

NHỜ TẤT CẢ!


(Bài đăng này là một chút’ dài, nhưng ít nhất phần cuối cùng đọc tất cả...)


Trong tuần gần đây, trang web này có rất nhiều tăng số lượng du khách và người dùng đăng ký.
Hyd 2 tháng trước, chúng tôi đã không ngay cả trong top100 altervista.org và thay vào đó chúng tôi phân loại 61 ° trong cuối tháng hai (và bây giờ chúng tôi đã có 59 °). Tôi xin nói rằng chúng tôi chỉ có thể hạnh phúc, Vì tôi là nhiều hơn 1,5 triệu danh để altervista..


Trong ’ cuối năm chúng tôi đã cố gắng làm tốt nhất của chúng tôi để cải thiện các dịch vụ chúng tôi cung cấp cho bạn. Chúng tôi làm việc chăm chỉ trên trang web mới (Tôi hy vọng tất cả các nhu cầu của bạn ’) và tài trợ, chủ yếu thông qua các mạng xã hội. Thật không may, cam kết này đã dẫn chúng tôi để giảm bớt một số trò chơi phát hành và trong thực tế tất cả mọi người bây giờ nhiều trò chơi ’ c ’ trên các trang web cũ, vẫn còn không nằm trên đây. Chúng tôi xin lỗi rất, Nhưng làm thế nào bạn đang nhìn thấy, Gần đây chúng tôi đưa ra để Lấy.


Thật không may trong ’ cuối năm đã được sinh ra một vài trang web khác tương tự với chúng ta và một số người trong số họ thậm chí đã đánh cắp tên (và tên miền…). Điều này đã cho chúng tôi rất disheartened, nhưng chúng tôi đã nhận nhiều hơn cam kết (mua thực tế tất cả các lĩnh vực có liên quan đã...) và ở cuối có vẻ như là Cuối cùng chúng tôi phục hồi vị trí mà họ xứng đáng như thông tin STICKMAN trò chơi và PROVIDED trở lên WEB.
chỉ cần phải rõ ràng, Trang web của chúng tôi có thể từ mỗi của các tên miền này:
http://stickmangames.altervista.org
http://www.stickmangames.it
http://www.stickmangames.eu
http://www.stickmangames.tk
http://www.giochistickman.com
http://www.giochistickman.net
http://www.giochistickman.it
http://www.freestickmangames.com
http://www.stick-man-games.net
http://www.stick-man-games.org
http://www.stick-man-games.info
http://www.stick-men-games.com
http://www.stickmangamesoriginal.com
http://www.stickmen-games.com
http://www.stickmen-games.net
http://www.stickmen-games.info




Một số tín dụng cho nhuận này chúng tôi làm từ ’ sớm ’ năm là do trang web mới plugin dịch thuật (Transposh) mà, Thêm vào cho phép nhân viên từ trên thế giới để duyệt qua trang web của chúng tôi dễ dàng, Chúng tôi chỉ mục trong công cụ tìm kiếm của các quốc gia khác nhau. Bằng cách này chúng tôi đang có (đúng) một trong các vị trí đầu tiên trong google cho bất kỳ từ khoá Quốc gia cho các trò chơi stickman.


Nhưng chắc chắn là hầu hết các thẻ tín dụng của bạn dùng, bạn đã bắt đầu để thực hiện theo liên tục và vui chơi các trò chơi, khám phá kho lưu trữ của chúng tôi và cố gắng mỗi Ấn phẩm mới.
TẤT CẢ CÁC BẠN NÊN CÓ MỘT RẤT LỚN NHỜ, với các ’ hy vọng bạn tiếp tục để vui chơi với chúng tôi mãi mãi.



Nhưng thêm vào cám ơn sự hỗ trợ, Chúng tôi cũng yêu cầu bạn để giúp chúng tôi phát triển trang web này cho đến khi nó trở nên nổi tiếng như xứng đáng. Có lẽ nhiều người sẽ không có vẻ quan trọng, Nhưng ngay cả một người dùng có thể làm rất nhiều.
Cố gắng để thảo luận về các trò chơi (các ý kiến thực hiện trang phù hợp hơn với công cụ tìm kiếm), đặt tôi yêu và +1, chia sẻ trò chơi trong các mạng xã hội và thêm các trang Facebook của chúng tôi, Twitter, Vấp ngã, Digg và Google . Nói về chúng tôi vào các diễn đàn, trong Nhật ký điện tử, tại trường học, vv.. Trong ngắn hạn, cố gắng để lây lan từ vì vậy mà những người khác, cũng giống như bạn, để khám phá trang web của chúng tôi và quyết định đi theo ông.


Khóa học, Một cách để hiển thị lòng biết ơn của bạn và hỗ trợ của bạn là để làm cho một hiến cho Paypal tài khoản của chúng tôi, Vì vậy, cho chúng ta một cơ hội để mua thêm tên miền trước khi bất cứ ai ce li chúng hoặc cố gắng để chuộc lại những người đã có, thực hiện một lời mời đến chủ hiện tại ’ (có lẽ không tin, nhưng đối với ít hơn 300$ không nói hoặc là...).
Vì vậy, nếu bạn có thể cho chúng tôi một bàn tay, cũng 1$ là một đề nghị rằng chúng tôi sẽ làm cho một niềm vui lớn và rằng nó sẽ là hữu ích!





___________________
Giải thưởng cho trung thành nhất!!!


Để thưởng cho sự tự tin của bạn, chúng tôi quyết định để cho một giải thưởng để 500 Điểm dính (có thể sử dụng cho Thanh – Avatar) cho tất cả những người theo chúng tôi trên các mạng xã hội (cả những người đã theo chúng tôi rằng những người sẽ sau khi đọc sách này).


Giải cần thiết để thêm một bình luận với tên của bạn trong các mạng xã hội, nơi chúng tôi làm theo, sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra nếu bạn là một phần của danh sách của chúng tôi (Xin lưu ý rằng chúng tôi biết nhiều người hâm mộ của chúng tôi, Vì vậy không thử cho một tên ngẫu nhiên bởi vì nếu bạn chọn một trong đó chúng ta biết và sau đó bạn khám phá, Bạn sẽ được gỡ bỏ 1000 điểm như hình phạt).

Chia sẻ và hỗ trợ StickManGames :

  • Add to favorites
  • RSS
  • MySpace
  • del.icio.us
  • Digg
  • Twitter
  • Facebook
  • StumbleUpon

SE ti cũng questo gioco, prova anche questi:

Không có hình ảnh có liên quan.


Categorie Gioco:

Thêm bình luận

Bạn phải đăng nhập để gửi bình luận.